So sánh giấy dán tường giá rẻ và sơn tường

Tuy rằng giấy dán tường ngày nay rất được phát triển và được nhiều người tin tưởng sử dụng để trang trí cho những không gian trong ngôi nhà của mình nhưng một phần trong số mọi người vẫn chưa dám thử sử dụng để trang trí cho căn nhà của mình. Vậy tại sao lại như thế, tại sao không dám thử nhỉ ? Đó là vì theo định kiến, mọi người nghĩ rằng những loại giấy dán tường giá rẻ chắc  nó sẽ không được bền, không thể giữ lâu được và đồng thời giá của nó cũng không phải là chuyện nhỏ. Chính vì thế mọi người chưa biết rõ về giấy dán sẽ hạn chế sử dụng. Bạn hãy thử sử dụng nó xem, chắc chắn rằng sẽ không hối tiếc đâu.

f:id:remcuanhaxinh:20160805185741j:plain

So sánh giấy dán tường giá rẻ và sơn tường

  • Giá thành và chất lượng: rẻ hơn rất nhiều , tiết kiệm chi phí ,thông thường để trang trí cho một căn nhà bằng sơn tường bạn phải bỏ ra tầm 10 – 11 triệu để sơn toàn bộ căn nhà mà sử dụng lại không được bao lâu tầm 4 -5 năm đã có dấu hiệu của mốc, của bong sơn làm xấu đi căn nhà và lúc đó bạn lại sơn lại. Còn với giấy dán tường giá rẻ thì chỉ cần bỏ ra 8 -9 triệu thì căn nhà của bạn có thể đẹp tuyệt vời mà lại sử dụng lâu hơn tư 9 -10 năm , gấp đôi tuổi thọ của sơn.
  • Tính năng: sơn tường trong thời gian sử dụng có thể có những lúc bị bong do ẩm mốc, hay những vết trầy xước ngoài ý muốn làm mất đi vẻ đẹp của bức tường nhưng giấy dán thì lại ngược lại có thể bảo vệ bức tường của bạn, thích nghi với mọi thời tiết.
  • Mẫu mã : sơn tường chỉ có thể có 1 màu đơn thuần từ đầu chí cuối, chỉ có thể chọn 1 màu mà không đẹp, muốn đẹp phải cho thêm những mẫu khung tranh , ảnh dán hoặc đóng lên tường để được sinh động nhưng nay, với giấy dán chỉ cần dán thôi cũng có thể có nhiều màu sắc , hoa văn độc đáo ,sang trọng phù hợp với mọi không gian như giấy dán tường trẻ em, phòng khách, phòng ngủ …

Giấy dán tường giá rẻ là mẫu thiết kế sáng tạo từ những nhà thiết kế nội thất, cải tiến lên nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu thị hiếu của mọi khách hàng từ giàu đến nghèo thật tuyệt vời phải không nào. Ngoài ra giấy dán còn có thể sử dụng để thay đổi cả diện mạo cho bàn ghế, kệ tủ của nhà bạn nữa. Tại sao bạn lại không thử một lần trải nghiệm vùng với giấy dán, có thể bạn sẽ thích , gia đình bạn cũng sẽ thích. Nếu quý khách nào có nhu cầu sử dụng giấy dán giá rẻ để trang trí, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Chúc gia đình có được ngôi nhà ưng ý!

Quang Thành.