Giấy dán tường tại quận 1

Hồ Chí Minh là khu đô thị văn minh , phát triển, được sự chú ý của nhiều tầng lớp. Tất nhiên trong thời thế đó sẽ có rất nhiều quán café,nhà hàng…trang trí những mẫu giấy dán tường cực đẹp mắt, lần đầu tiếp xúc sẽ cảm thấy thật lạ mắt,mãi nhìn như mẫu giấy đang kéo mình ở lại với nó vậy. Hoặc có thể là những ngôi nhà, căn hộ cũng muốn được trang trí đẹp, dễ chịu, tinh tế. Giấy dán tường tại quận 1 đã nắm bắt được vấn đề đó, nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của các khách hàng.

 

f:id:remcuanhaxinh:20160520114051j:plain

 

Có thể nói đi đâu bạn cũng có thể tình cờ trông thấy những địa điểm có trang trí nội thất với giấy dán tường thật độc đáo, tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi đi qua,cho dù chỉ một lần nhìn sơ qua có thể sẽ ghi sâu với bất kì ai, yêu thích ngay không gian đó ngay từ lần đầu bạn tiếp xúc được.

 

f:id:remcuanhaxinh:20160520114227j:plain


Bạn muốn có một mẫu tương tự như thế ngay trong ngôi nhà bạn, bạn có thể hằng ngày tiếp xúc với sự độc đáo đó, đồng thời cũng giúp nhà bạn trở nên sang trọng, quý phái? Hãy đến với giấy dán tường tại quận 1 bạn sẽ không phải hối tiếc về những lợi ích đem lại của giấy dán :
• Thứ nhất, mọi người muốn biết mẫu mã nào là chất lượng, không phải những loại loại giả ngoài chợ hay bán, ở đây chúng tôi có những mẫu chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, nên bạn an tâm.
• Điều thứ hai, về giá thành thông thường khi bạn tu sửa tường nhà bằng sơn vôi|, có thể nó sẽ tương đối cao lên tới 10 -12 tr nhưng sử dụng không tới 7 năm đã bắt đầu tróc sơn, bẩn tường, trầy xước, cũ lại ,khiến bức tường trở nên xấu đi rất nhanh, nhưng đối với giấy dán tường, bạn nghĩ chi phí sẽ là bao nhiêu? Chi phí sẽ hợp túi tiền bạn hơn , tầm 6-7 tr bạn có thể có ngay bức tường đẹp như ý,thời gian sử dụng dài hơn hẳn 8- 9 năm, nếu biết cách chăm sóc sẽ tăng tuổi thọ tường.
• Thứ 3, nếu là sơn vôi thì chắc chắn bạn phải tốn thời gian rất nhiều cho việc thi công bởi mỗi lần thi công xong ta phải đợi cho sơn khô. Ngoài ra cũng có gây mùi khó chịu của sơn, khiến bạn và gia đình không hề thích. Nhưng đây giấy dán tường thì lại là vấn đề khác hoàn toàn vì thi công nhanh, dễ bảo quản, thân thiện với thiên nhiên, hoàn toàn không để lại mùi sau khi thi công.
• Thứ 4, đa dạng mẫu mã và màu sắc làm cho căn nhà bạn trở nên tươi sáng, sang trọng, khiến cho bất cứ ai cũng thích thú bởi những đặc tính của những mẫu giấy đem lại, gây cho người sử dụng cảm giác thoải mái , dễ chịu khi bước chân vào căn phòng. Không hề giống sơn vôi chỉ 1 màu từ đầu chí cuối, cảm giác thật buồn chán, khiến bạn chả có hứng thú gì mỗi lần vào căn nhà.

 

f:id:remcuanhaxinh:20160520114247p:plain


Giấy dán tường vừa vào thị trường Việt Nam được mấy năm gần đây. Thời gian đầu, giấy dán thường chỉ xuất hiện ở các quán cafe, nhà hàng, khách sạn hay …. Tuy nhiên thời gian gần đây giấy dán đã phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của họ.
Công ty chúng tôi tự tin cam kết với bạn rằng sẽ đem những mẫu giấy dán tường tại quận 1 với mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá cả vừa phải đối với bạn. Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ địa chỉ: 225 Tân Sơn, phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
SĐT: 0938 45 79 86 - 0938 42 79 86
Email: info.hoaphatsg@gmail.com