Giấy dán tường Nhật Bản rẻ HCM

Bạn có ý định trang trí lại nội thất nhà?
Nhưng chưa chọn ra đuợc phuơng pháp phù hợp và giá thành hợp lý nhất???
Hãy lựa chọn chúng tôi - giấy dán tường rẻ HCM, vì chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp thông minh và hiện đại nhất để biến ngôi nhà bạn thành một kiến trúc đẹp hơn .

 

f:id:remcuanhaxinh:20160507142457j:plain

 

Khi trang trí nội thất nhà, nếu sử dụng sơn tuờng thì đó là phuơng pháp đã cổ xưa, lạc hậu mà giá thành ko hề rẻ !!
Giấy dán tường Nhật Bản được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất thế giới mà không một dòng giấy dán tường nào có được đó là giấy dán tường Nhật Bản là vô hại với môi trường sống, tính chịu nhiệt và chống cháy là rất tốt.Thậm chí bạn còn có thể kết hợp nhiều mẫu giấy dán tường để tạo nên một không gian phù hợp với sở thích và cá tính của bạn.
Nếu sử dụng giấy dán tường Nhật Bản trang trí cho các công trình như Bệnh viện thẫm mỹ, các trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là một điều tuyệt vời vì trong giấy có chứa các hoạt tính khử mùi rất thích hợp cho các công trình này.

 

 

f:id:remcuanhaxinh:20160507142621j:plain


Bằng khoản tiền bỏ ra để sơn tường, bạn hoàn toàn có thể chọn một phuơng pháp khác hay hơn, hiện đại hơn. Đó là sử dụng giấy dán tường với 1000 mẫu hoa văn, màu sắc từ nhẹ nhàng đến hiện đại, cá tính ….
TẠI SAO LẠI NÊN LỰA CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG NHẬT BẢN ?
-Tăng tuổi thọ cho tường, duy trì vẻ đẹp của tường và nâng cao tính thẩm mỹ nội thất ngôi nhà.
-So với việc dán giấy thông thường, giấy dán tường của Nhật sẽ tạo nên không gian sang trọng, bền vững của ngôi nhà. Nhờ đó nâng cao giá trị, nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà.
CHẤT LƯỢNG GIẤY DÁN TƯỜNG CỦA NHẬT ???
-Giấy dán tường của Nhật cũng giống như các sản phẩm của Nhật khác ( như phương tiện, vật chất...) đều có chất lượng vượt trội.
-Vẻ đẹp của giấy được duy trì nhiều năm, đến hàng chục năm.
-Ngoài ra giấy dán tường của Nhật còn có rất nhiều tính năng khác.

ƯU ĐIỂM CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG NHẬT BẢN
-Giảm độ ẩm,chống nấm mốc.
-Kháng khuẩn tốt.
-Chống bụi bám.
-Cách âm và cách nhiệt tốt.
-Vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng.
Với chất lượng sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Giấy dán tường rẻ HCM tự tin đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng cũng như mang đến cho khách hàng những không gian nội thất thoải mái, dễ chịu, phù hợp sở thích và làm nổi bật phong cách của người sử dụng.

 

 

f:id:remcuanhaxinh:20160507142536j:plain


Giấy dán tường rẻ HCM sẽ lắng nghe nhu cầu của bạn, đội ngũ thiết kế sẽ khảo sát để đo đạc và lấy thông tin, đưa ra đề xuất dựa trên ý tưởng phong cách bạn ưa thích. Liên hệ tôi qua số : 0938 45 79 86 - 0938 42 79 86.Email: info.hoaphatsg@gmail.com hoặc đến: 225 Tân Sơn, Quận Tân Bình, TP HCM để được hỗ trợ và thi công miễn phí khi bạn đã có 1 mẫu độc đáo, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.Mong bạn có sự chọn lựa thú vi, hấp dẫn.