GIấy dán tường spa giá rẻ quận 2

trên thị trường,Giay dan tuong hiện được sử dụng khá rộng rãi trong các căn hộ, biệt thự, văn phòng, nhà hàng, thậm chí là cả những trung tâm spa làm đẹp. Vậy lựa chọn <a href=”http://tranhdantuongkr.com/”>giấy dán tường cho spa</a> như thế nào là hợp lý? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn sao cho  đẹp mắt và thu hút khách hàng nhất nhé.

  1. ưu điểm của giấy dán tường spa

- Với công nghệ sản xuất tiên tiến, các sản phẩm <p>giấy dán tường</p> được thiết kế đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã khác nhau, giúp làm mới không gian căn phòng cũng như tạo điểm nhấn nghệ thuật, hoàn thiện phong cách kiến trúc.

- Spa là nơi khách hàng đến để làm đẹp và thư giãn, giải tỏa stress, nghỉ ngơi, vì vậy nên cần một không gian thư thái, thoải mái, đầy tính nghệ thuật.

- Tranh dan tuong spa an toàn với sức khỏe con người nhờ không chứa hóa chất độc hại, đặc biệt không có chì và thủy ngân nên rất phù hợp để sử dụng trong các spa.

- Thời gian  thi công giấy dán tường nhanh chóng nên không ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của spa. Bức tường quá cũ bạn đã cảm thấy nhàm chán với mẫu đó, muốn tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng thì chỉ cần bóc ra, thay thế bằng giấy dán tường khác với thời gian cực nhanh, chỉ mất khoảng 1 ngày với một chi phí hết sức hợp lý.

- Thêm một ưu điểm vượt trội của giấy dán tường đó là khả năng chịu độ ẩm cao, nên phù hợp với môi trường trong spa thường khá ẩm ướt do sử dụng các dịch vụ xông hơi, xông mặt khiến căn phòng trở nên ẩm ướt. Vì vậy bạn hoàn toàn khi sử dụng giấy dán tường mà không sợ bị bong tróc, ẩm mốc như dùng sơn.

  1. Cách chọn giấy dán tường cho spa

- Nên chọn những mẫu giấy dán tường có hoa văn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thiết kế sang trọng, lịch sự để phù hợp với không gian của spa rất thoải mái và yên bình.

- Màu sắc của giấy dán tường nên chọn những màu cùng tông với rèm cửa hoặc tương phản để tạo điểm nhấn khác biệt. Nên chọn màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ, dịu nhẹ.

- Ngoài ra, cần xét đến yếu tố phong thủy của gia chủ. Nên lựa chọn màu sắc chủ đạo trong không gian spa tương hợp với gia chủ theo ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ.

- Nên chọn giấy dán tường loại cao cấp có khả năng chịu nước cao.

- Thường xuyên vệ sinh, lau chùi giấy dán tường để tạo không gian sạch sẽ cho spa.

- Lựa chọn đơn vị thi công giấy dán tường chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để tránh không làm mất thẩm mỹ cho spa.

Vì thời gian khách hàng ở lại spa để sử dụng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khá lâu, nên bạn chú trọng vào thiết kế nội thất với không gian thoải mái,thư giãn, dễ chịu sẽ góp phần khiến khách hàng cảm thấy thích thú và muốn ghé thăm thường xuyên spa của bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ XINH

HOTLINE: 0901353876

EMAIL: duongtuan3986@gmail.com

Từ khóa: giay dan tuong spa, giay dan tuong gia re, thi cong giay dan tuong, tranh dan tuong spa, thi cong giay dan tuong spa, mua giay dan tuong spa tai tphcm, giay dan tuong gia re, giay dan tuong hcm