Mẫu rèm cửa, rèm cửa nhựa

các loại rèm cửa sổ nhựa

Thời tiết mùa hè nắng chói chang cộng với nhiệt độ cao khiến cho nhiều gia chủ lo lắng cho căn nhà của mình. Thời tiết nóng nực không chỉ khiến con người cảm thấy mệt mỏi, khó chịu mà còn khiến các đồ đạc trong nhà dễ bị ảnh hưởng xấu, dẫn đến giảm tuổi thọ. Vì vậy, nhiều gia chủ đã không khỏi băn khoăn không biết làm sao để có thể vừa giảm nhiệt cho không gian trong nhà, lại vừa bảo vệ đồ nội thất bên trong nhà. Bạn có biết phần lớn ánh nắng được truyền vào nhà mình là qua cửa sổ? Vì vậy, đơn giản chỉ cần sử dụng một chiếc rèm phù hợp cũng giúp giảm bớt đáng kể năng lượng từ ánh sáng mặt trời truyền vào trong nhà. Như vậy vừa giúp làm hạ bớt nhiệt độ trong phòng, vừa giúp bảo vệ đồ đạc trong nhà. Một trong những loại rèm cửa phù hợp cho ngôi nhà bạn đó là rèm cửa sổ nhựa. Với ưu điểm nổi trội là thoáng mát, ngăn cách nhiệt độ tốt, dễ dàng cho lưu thông không khí trong nhà, các loại rèm cửa sổ nhựa trở thành lựa chọn rất được nhiều chủ gia đình yêu thích.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại rèm cửa sổ nhựa với nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với không gian kiến trúc gia đình mình. Dưới đây là một số mẫu rèm cửa sổ nhựa đang được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn để bạn tham khảo:

Trong các loại rèm cửa sổ nhựa thì sản phẩm rèm sáo rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chính bởi thiết kế đơn giản, giá thành hợp lý, trọng lượng nhẹ vì rèm sáo được kết cấu bởi những thanh nhựa mỏng, có tính linh hoạt cao, dễ dàng kéo lên kéo xuống 180 độ nên giúp bạn điều chỉnh được ánh sáng trong phòng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì không còn bị ánh mặt trời chói chanh chiếu thẳng vào phòng nữa mà vẫn đảm bảo độ sáng và độ thoáng khí.

Ngoài rèm sáo nhựa, một loại rèm lá khác cũng rất được ưa chuộng là rèm lá dọc. Đây là một sản phẩm tiện lợi cho mùa hè với thiết kế từ những mảnh lá nhựa xếp dọc mềm mại và xếp sát nhau. Bạn có thể dễ dàng lật rèm lá dọc theo trái hoặc phải xoay 180 độ. Đây được coi là loại rèm nhựa che nắng rất phù hợp cho các công ty, văn phòng hay phòng tiếp đón khách bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, nhã nhặn, lại có khả năng cách nhiệt tốt, dễ dàng xoay chuyển tạo độ thoáng khí cho căn phòng.

Màu sắc của các loại rèm cửa sổ nhựa rất đa dạng, phong phú nên bạn dễ dàng phối hợp với không gian phòng của gia đình, công ty... Đơn giản như một chiếc rèm nhựa màu hồng pastel ngọt ngào này sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng mỗi sáng tỉnh giấc mà không còn lo chói mắt nữa.

Ngoài rèm lá dọc, rèm sáo thì rèm nhựa cuốn là loại có thiết kế đơn giản nhất trong tất cả các loại rèm cửa sổ nhựa. Toàn bộ tấm rèm là miếng nhựa mềm được quấn quanh con lăn để bạn có thể kéo lên, kéo xuống tùy thích. Rèm cuốn cũng có khả năng chống nắng hiệu quả, có vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và dễ dàng phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp...

Nguồn: tranh dan tuong gia re