Tranh dán tường cảnh thành phố 0901353986

Thành phố đông đúc, nhộn nhịp người qua lại và nhiều bon chen trong cuộc sống. Tuy nhiên ở một khía cạnh khác, nếu chọn một góc nhìn khác bạn sẽ cảm nhận thấy thành phố đẹp, bí ẩn và lung linh hơn rất nhiều. Khi thành phố được thể hiện trên những bức Tranh dan tuong bỗng chốc trở nên hoàn toàn mới lạ, đó không còn là nơi ồn ã tấp nập ta vẫn thường qua mà trở thành nơi bình yên, là góc phố hẹn hò lãng mạn hay những bức tường rêu phong cổ kính đã hằn dấu vết thời gian... Như vậy đủ để các bạn hiểu tranh dán tường nghệ thuật đã mang đến cho cuộc sống của chúng ta một góc nhìn khác, một vẻ đẹp khác, nâng tầm cảm xúc và nghệ thuật trong mỗi con người.

f:id:remcuanhaxinh:20150917133314j:plain

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với những bức tường lạnh lẽo, đơn điệu chỉ có một mầu sắc duy nhất. Bạn muốn làm mới bức tường với những bức tranh sinh động, tuy nhiên để thuê họa sĩ vẽ tranh trên tường sẽ tốn kém rất nhiều thời gian, chi phí. Vì vậy, sử dụng tranh dán tường sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm trên mà vẫn đem đến hiệu ứng cảm xúc và tính nghệ thuật trong mỗi tác phẩm.

Trong vài năm gần đây, tranh dán tường đã trở thành một xu hướng trang trí nội thất gia đình được rất nhiều người ưa chuộng. Với nhiều chất liệu thể hiện, công nghệ hiện đại, mẫu mã đa dạng, tranh dán tường đã góp phần tạo nên diện mạo mới cho nhiều không gian ngôi nhà. Ngoài tác dụng làm đẹp, tranh dán tường còn mang ý nghĩa phong thủy cho ngôi nhà, đem thêm vượng khí đến với gia chủ.

Tranh dán tường với nhiều ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua đó là:

- Độ bền màu là trên 5 năm, phù hợp với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta do có khả năng chịu được độ ẩm cao, không thấm nước, chống nấm mốc.

- Được nhập khẩu từ Nhật, Hàn, Đức... là những nước có công nghệ tiên tiến, đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm thực sự đẳng cấp.

- Bề mặt tranh được phủ vynil nên chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, dễ cọ rửa bằng xà phòng, nước và khăn mà không làm bạc màu.

- Thân thiện với môi trường và người sử dụng vì thành phần không có chứa chì và thủy ngân.

- Tranh dán tường 3d  có thể thi công trên mọi bề mặt như tường, kính , mica , gỗ, gạch men... nên đem đến cho bạn những không gian mới lạ