Rèm cửa cao cấp quận Tân Bình

Rèm cửa cao cấp quận Tân Bình

 Công ty rèm cửa cao cấp Nhà Xinh cung cấp các loại rèm cửa sang trọng được nhập từ Châu Âu, Mỹ, Nhật bản với hơn 500 mẫu màn cửa mới nhất hiện nay. Để được tư vấn may màn cửa tại quận 1, quý khách vui lòng liên hệ công ty rèm cửa Nhà Xinh.

 

Rèm cửa quận 1 với hơn 20 nhân viên thiết kế chuyên tư vấn và lắp đặt các loại rèm cửa gia đình, rèm văn phòng , rèm sáo nhôm với chất liệu vải nhập khẩu …Các loại rèm cửa có tác dụng điều chỉnh cần bằng ánh sáng,cản sáng, cách nhiệt chống nắng.

Công ty rèm cửa cao cấp quận 1 thi công hơn 20.000 mẫu màn cửa cho gia đình tại quận 1 sử dụng chất liệu vải tự nhiên thân thiện môi trường không gây độc hại.

f:id:remcuanhaxinh:20150917133306j:plain

Tại sao cần lắp rèm cửa cho gia đình?

Chiếc rèm cửa không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, mà màn cửa còn  tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau.   Có rất nhiều loại rèm khác nhau như rèm vải vén, rèm vải roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm cuốn, rèm lá, rèm vải giá rẻ,… Bạn cũng có thể dùng rèm trúc, rèm kim loại nhẹ, rèm bằng nhựa tổng hợp hay rèm giấy để trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, loại rèm phổ biến vẫn là rèm vải vì tính năng dễ giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu và kiểu phong phú, hợp với nhiều phong cách nội thất.

Các bạn có nhu cầu tư vấn rèm cửa vui lòng liên hệ với chúng tôi.