Rèm cửa cao cấp, Màn cửa hcm

Tìm hiểu làm thế nào để đo rèm cửa cho người chưa biết có hướng dẫn chuyên môn của chúng tôi và cung cấp cho phòng của các liên lạc hoàn thiện nó xứng đáng. Cho dù rèm cuốn, rèm roman, rèm venetian hoặc màn sáo đứng, các băng cửa sổ thêm một điều khoản linh hoạt và thiết thực cho không gian sống của bạn.

 

Sắp xếp hợp lý hơn so với rèm cửa, tính chất điều chỉnh rèm cửa sổ làm cho chúng lý tưởng cho các mức độ ánh sáng kiểm soát trong phòng của bạn, do đó, họ đang hoàn hảo cho khu vực sinh hoạt chung và phòng, nơi ánh sáng mặt trời chói nguyên nhân trên màn hình.

 

Hướng dẫn đơn giản của chúng tôi về cách để đo rèm cửa cho người chưa biếtsẽ giải thích làm thế nào để đạt được những gì bạn muốn và kích thước chính xác lên cho bao phủ cửa sổ mới.

Trước hết, xác định nếu cửa sổ của bạn có một giải lao và quyết định nếu mù quáng của bạn sẽ phù hợp với bên trong hoặc bên ngoài của không gian này. Kiểm tra không có gì trong giờ giải lao mà có thể ngăn chặn người mù bị hoàn toàn mở rộng, như nhô ra xử lý, ổ cắm điện thoại hoặc đồ đạc là.

 

Một cửa sổ lõm sâu cung cấp không gian cho người khiếm thị của bạn để phù hợp gọn gàng bên trong cho một kết thúc tuôn ra, nhưng nếu bạn có một hốc nông hay muốn giữ không gian này rõ ràng, phù hợp với mù của bạn bên ngoài hốc. Để lắp mù mà không sử dụng một không gian giải lao, chúng tôi khuyên bạn nên dành một 5cm (2 ") chồng lên nhau ở hai bên của cửa sổ của bạn và một 10cm bổ sung (4") với chiều dài cho hiệu suất tối ưu mù.

Xem thêm:

 

 

Sử dụng một biện pháp băng kim loại cho chính xác. Đo chiều rộng ở 3 điểm khác nhau vì nó có thể không phù hợp dọc theo toàn bộ hốc. Đo ở hai đầu và ở giữa, và sử dụng các phép đo nhỏ nhất như hướng dẫn của chiều rộng của bạn. Đối với venetian, rèm roman và con lăn giảm chiều rộng bằng 1 cm để cho phép gia hạn mịn.

Khi đặt hàng Xuất xứ để đo rèm để phù hợp trong một giải lao, xin vui lòng cung cấp số đo chiều rộng giải lao chính xác. Chúng tôi sẽ thực hiện việc điều chỉnh 1cm cho bạn.

 

Để đo cho chiều dài mù, cùng một phương pháp sử dụng các biện pháp băng kim loại từ đầu giải lao đến cửa sổ ở 3 điểm và lưu ý các điểm hẹp. Đối với màn sáo đứng, chúng tôi khuyên bạn nên giảm độ dài bằng 1cm để ngăn chặn các loại vải từ đánh bắt trên bệ cửa sổ.

Sử dụng một biện pháp băng kim loại cho chính xác. Đo độ theo chiều rộng cửa sổ, bổ sung thêm một 10cm (4 ") với tổng chiều rộng để cho phép một 5cm (2") chồng lên nhau ở hai bên của cửa sổ để ngăn chặn ánh sáng hiệu quả. Đối với rèm cuốn thêm một 5cm thêm (2 ") với chiều rộng để chừa chỗ cho các cơ chế điều hành.

Quyết định nơi bạn muốn đáy mù của bạn để kết thúc và đo chiều dài của cửa sổ từ phía trên cùng của ống nối đến thời điểm này.

Kiểm tra số đo của bạn hai lần để tránh sự thất vọng của mua nhầm và không vừa băng cửa sổ.

Xem thêm :

Nhiều rèm readymade có thể được cắt giảm để cung cấp một sự phù hợp tốt hơn, vì vậy nếu cửa sổ của bạn không hoàn toàn phù hợp với các phép đo mù tiêu chuẩn, mua một người mù có chiều rộng dài hơn và dài hơn cần thiết và cẩn thận làm theo các hướng dẫn sản phẩm để cắt nó xuống để kích thước ở nhà.

 

Rèm phù hợp mà không hay bên ngoài một hốc đòi hỏi một khung hoặc theo dõi được gắn trên cửa sổ của bạn, cố định trực tiếp vào tường hoặc vào một ván sàn gỗ hơn 5cm (2 ") trên khung cửa sổ của bạn. Đo từ đầu phù hợp để các sill để đảm bảo mù của bạn sẽ mở rộng để cung cấp bảo hiểm đầy đủ.

 

Rèm cuốn được trang bị tốt hơn bên ngoài để giải lao. Trong vòng một giờ ra các cơ chế kiểm soát cho người khiếm thị lăn đòi hỏi thêm chỗ mà sẽ dẫn đến một khoảng cách rộng lớn hơn đang được hiện nay giữa người mù và tường và có ảnh hưởng đến hiệu quả của phần bao sổ.

 

Bên trong một hốc, venetian, con lăn và rèm roman sẽ cần nhiều không gian giải phóng mặt bằng hai bên để đảm bảo các bên không kéo trên tường trong phần mở rộng, do đó chiều rộng tổng thể nên được giảm 1cm. Đối với rèm dọc, đo chiều dài nên được giảm 1cm để đảm bảo các tấm mở rộng trơn tru trên các cửa sổ mà không kéo trên bệ cửa sổ.

 

Nếu cửa sổ của bạn có một hình dạng bất thường hoặc kích cỡ, Xuất xứ của chúng tôi để đo lường dịch vụ mù cung cấp một giải pháp thiết thực.