Màn cửa đẹp - dịch vụ may màn cửa

Rèm cửa cổ điển cho không gian sang trọng phong cách hoàng gia

 

Giản dị mà tôn nghiêm đơn sơ mà phong phú đó là sự đặc trưng của những chiếc rèm cửa cổ điển hiện nay. Sự sang trọng của rèm cửa cổ điển từ bao đời nay vẫn sang trọng và không kém sự duyên dáng. Rèm cửa cổ điển phù hợp cho các không gian biệt thự cổ điển, không gian rộng rãi, thường thì rèm cửa cổ điển được kết hợp với các đồ nội thất mang dáng cổ điển sang trọng.

 

Rèm cửa nữ hoàng sang trọng quý phái

 

Với chất liệu được làm từ vải xanh cao cấp nhập từ nước  Đài Loan, rèm cửa cổ điển mang đến sự hài hòa từng chi tiết cho mọi không gian nhà bạn. cùng với nhiều Sự kết hợp với các dải ren màu nâu càng tạo cho rèm cổ điển sự điệu đà mà không kém phần tinh tế. Sự tinh tế của loại rèm cửa cổ điển này chính là các yếm con sò được các kỹ thuật may thiết kế gia công một cách tỉ mỉ. Những đường nét uốn lượn của rèm cửa cổ điển tạo nên nét sang trọng quý tộc mà không phải bất kỳ loại rèm vải nào có được.

 

Yếm sò rèm nữ hoàng

Yếm sò rèm cửa cổ điển

Rèm cửa cổ điển luôn mang lại cho người dùng cảm giác của hoàng gia, quý tộc chính vì thế việc chọn vải để làm ra những bộ rèm cổ điển là hết sức quan trọng, thường loại vải dùng làm rèm cửa cổ điển là những loại vải mềm rũ như nhung, lụa…Cùng với đó là sự lựa chọn hoa văn màu sắc cho rèm cửa cổ điển sao cho phù hợp với tên gọi của nó, thường thì rèm cửa cổ điển có gam màu nóng nổi bật như đỏ, xanh…

 Rèm cửa cao cấp 

Vải nhung mềm rũ của rèm cổ điển

 

Rèm cửa cổ điển thường được lắp đặt ở những nơi trang trọng, tôn nghiêm, phù hợp với những ô cửa lớn. Chính vì thế bạn hãy tìm hiểu kỹ căn phòng của mình theo phong cách nào để lựa chọn bộ màn cửa cho phù hợp với không gian của mình.

 

Nguồn: man cua dep Nhà Xinh