Tư vấn chọn màn cửa theo các chuyên gia

Với sự đa dạng kết cấu nhiều trong từng mẫu mã rèm cửa đẹp trên thị trường hiện nay không những không giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn mà bên cạnh đó cũng không ít khó khăn cho các bà mẹ chọn những mẫu rèm ưng ý cho gia đình. Vậy nên, với kinh nghiệm trong ngành may rèm cửa hơn 10 năm qua của công ty rèm cửa nhà Xinh, chúng tôi xin chia sẽ một số kinh nghiệm quý báu của mình hôm nay chuyên trang của chúng tôi xin chia sẻ với bạn một vài ý tưởng kết hợp rèm cửa cực hiệu quả, hãy cùng tham khảo để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

 

1.Rèm chạy trên đường ray

 

Hầu hết ở những căn phòng có diện tích lớn và cửa lớn thì thường hay sử dụng những chiếc rèm được chạy ở trên đường ray nhỏ, nó được chia làm hai tấm chạy về mỗi hướng khác nhau. Thiết kế kiểu rèm này là đặc trưng dành cho mẫu cửa sổ lồi, nó thậm chí còn có thể chạy được trên các ray cong, song ở những góc tường vuông thì chúng tôi không khuyến khích bạn lựa chọn những mẫu rèm cửa này.

  1. Rèm phòng tắm

Thật sự là một điều tồi tệ nếu chiếc rèm cửa đẹp ở trong phòng tắm của nhà mình không bao giờ được sạch sẽ và lúc nào ẩm ướt. Vậy nên hãy đầu tư cho phòng tắm một chiếc rèm cửa phù hợp hơn, mang lại cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại rèm cửa nào thì tại sao không nghĩ đến việc dùng chiếc rèm nhựa nhỉ? Kết hợp chất liệu này đi kèm với màu sắc rực đỏ khơi dậy hứng khởi cho ngày mới hiệu quả, còn với chiếc rèm màu xanh đậm lại cảm được nguồn cảm giác thư thái cho tâm hồn sau một ngày căng thẳng.

  1. Diềm trang trí

 Khi đã lựa chọn được chiếc rèm cửa rồi mà bạn vẫn còn có cảm giác thiếu thiếu, trống trải ở phía trên đầu rèm thì bạn có thể sử dụng diềm trang trí để bổ sung thêm. Quan trọng nhất vẫn là màu diềm có phù hợp với chiếc rèm hay không và nó có tạo được không gian hài hòa với nhiều đồ vật khác bên trong căn phòng hay không? Hiện nay loại diềm lượn sóng trang trí được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường và nó thực sự vô cùng lãng mạn.

 

  1. Rèm xếp nếp

Nếu căn phòng thường xuyên phải chịu tác động của ánh nắng mặt trời nhiều trong ngày thì rèm xếp nếp là lựa chọn phù hợp nhất. Dù có lượng ánh nắng ấy có lớn đến đâu nhưng khi đi vào trong nhà nó lại bị chặn bởi lớp rèm cửa cao cấp mềm mại mà ánh sáng thì vẫn có thể vào được thì thật tuyệt vời đúng không. Với rèm xếp nếp, người ta chọn loại treo trên thanh và nhẹ nhàng buông rủ xuống nền nhà.

Xem thêm: mẫu giay dan tuong trang tri cho ngôi nhà đẹp.