Lựa chọn rèm cửa màu trắng cho phòng ngủ

Rèm cửa cao cấp màu trắng mang đến cho không gian phòng ngủ cảm giác thư thái nhẹ nhàng để bạn có những giấc ngủ ngon sau một ngày dài mệt mỏi.

Giấc ngủ rất quan trọng đối với mỗi chúng ta. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc mới. Giúp giảm thiểu những căn bệnh liên quan đến chứng mất ngủ như mệt mỏi, kém minh mẫn,...

Ngược lại, một giấc ngủ sâu, đủ giấc sẽ làm cho tinh thần bạn sảng khoái, tươi trẻ và trần ngập năng lượng cho một ngày mới.

Khung cửa sổ được trang trí một lớp rèm cửa màu trắng sẽ mang đến cho không gian phòng bạn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái mỗi khi bước vào phòng nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn nếu mỗi sớm mai thức dậy bạn sẽ thấy cả không gian trở nên tinh khôi tựa thiên đường khi ngắm nhìn những ánh sáng xuyên qua khe hở nơi tấm rèm trắng nhẹ nhàng quyến rũ đó.

Xem thêm: các kiểu rèm cửa đẹp tại công ty thiết kế và trang trí nội thất Nhà Xinh

Rèm cửa vừa giúp che đi những khung cửa thô, không đẹp mắt, vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, dễ ngủ. Rèm cửa còn giúp che chắn ánh sáng, bụi bẩn, nhiệt độ từ bên ngoài ảnh hưởng đến căn phòng. Đảm bảo nhiệt dộ trong phòng luôn ổn định, dễ chịu và mát mẽ.

f:id:remcuanhaxinh:20150825160409j:plain

Chọn rèm cửa trắng cần chú ý đên không gian, màu sắc trần nhà, tường nhà, các vật dụng trong phòng như chăn, ga, gối, nệm để có sự kết hợp hài hòa nhất mà không bị chói mắt.

Mẫu rèm cửa này đặc biệt thích hợp sử dụng cho không gian nội thất hướng đến phong cách thiết kế hiện đai, tinh tế hoặc sang trọng.

Để có một không gian phòng ngủ hoàn hảo, một công thức không bao giờ sai đó là không sử dụng quá nhiều nội thất.  Việc sử dụng quá nhiều nội thất sẽ khiến căn phòng bạn trở nên chật chội và bí bách.

Nhưng nếu bạn đã nhỡ trang trí cho căn phòng mình với một số lượng đồ tương đối thì một bộ rèm vải màu trắng sẽ là cứu tinh của bạn trong lúc này. Với gam màu trắng, sẽ tạo cảm giác như căn phòng được rộng hơn, mềm mại hơn và xóa đi cảm giác bí bách chật chội của nhiều món đồ. bạn cũng có thể kết hợp mẫu rèm cửa màu trắng này với các mẫu giấy hặc tranh dán tường màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng.

Xem thêm: giấy dán tường đẹp tại tphcm

Công ty thiết kế và trang trí nội thất Nhà Xinh là đơn vị hàng đầu về cung cấp và thi công rèm hàng đầu tại tphcm. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình sẽ giúp quý khách hài lòng nhất!

Mọi nhu cầu về rèm cửa quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0901 35 86 79 để được hỗ trợ nhiệt tình nhất!